Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Game Bắn Cà Cho Điện Thoại

Game Bắn Cà Cho Điện Thoại

Game Bắn Cà Chua là gMO đầu tiên tại Việt Nam cho phép game thủ chuyển đổi giữa chơi offline và online nên hứa hẹn sẽ mang lại những cơn gió mới lạ cho người chơi nhất là trong thời điểm giá cước 3G tăng cao.
Game cà chua thuộc thể loại Casual Mobile vui nhộn, dễ thương dành cho mọi lứa tuổi, với đồ họa bắt mắt hấp dẫn người chơi. Họ nhà cà chua với sự giúp đỡ của xu hào, xà lách, củ cải, hành tây... Đã chung tay đánh đuổi kẻ thù xâm lược.
 Game có 3 bản đồ lớn nhỏ khác nhau bao gồm Xoáy Nước, Đảo Thần Bí và Vườn Ánh Trăng, mỗi cảnh sắp xếp rất nhiều cửa ải cũng như rất nhiều quái vật trong đó, nhiệm vụ của người chơi trong Bắn Cà Chua sẽ là phải làm sao để tiêu diệt hết và vượt qua những thử thách mà trò chơi tạo ra. Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của trò chơi này chính là trò chơi không có điểm dừng.
Link Tải Game

ANDROID
BCC_V100.apk - 26.10 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android
Tìm kiếm : Game Bắn Cà Cho Điện Thoại
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga