Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Ứng Dụng Facebook Cho Andorid

Ứng Dụng Facebook Cho Andorid

Facebook.Com đang ngày càng phát triển và càng khảng định được sự tiện dụng và tuyệt vời của nó. Với Facebook, người ta có thể chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc cho nhau. Niềm vui, nỗi buồn, sự thành công hay niềm hạnh phúc hoặc một đoạn video học tập nào đó.v.v.
Ngày nay, khi Tai Facebook người ta có thể kết nối bản thân với mọi người thật dễ dàng. Đây cũng là website mạng xã hội lớn mạnh nhất thế giới hiện nay với hơn 1 tỉ thành viên.”
Giờ đây, bạn đã có thể kết nối với bè bạn 5 châu mọi lúc mọi nơi với ứng dụng phần mềm Tai Facebook. Chỉ cần mở điện thoại của mình ra, bật kết nối mạng chia sẻ và chia sẻ.. Bạn cũng có thể dùng nó cho việc học tập, thảo luận nhóm, hỏi bài bạn bè hoặc thầy cô, nộp báo cáo công việc hay Chém gió hoặc tán tỉnh nữa (như Zalo hoặc Viber)… rất tuyệt vời! Chúc bạn có thêm nhiều niềm vui khi sử dụng ứng dụng Facebook!
+ một số tính năng mới của phần mềm
- Tự động Buzz thông báo về máy khi bạn bè gửi tin hoặc bình luận về bài đăng của bạn.
- Tai Facebook cho phép trò chuyện nhóm, chat với bè bạn, biểu tượng mặt cười, cảm xúc.
- Chơi trò chơi và sử dụng các ứng dụng yêu thích..
- Sửa lỗi thông báo và New feed từ Facebook.com
- Tải dữ liệu từ Facebook nhanh hơn.
Để tải ứng dụng vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

JAVA
facebook_413974.jad - 110.21 KB
facebook_413974.jar - 132.45 KB
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
Tìm kiếm : Ứng Dụng Facebook Cho Andorid
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga