Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Tải Ứng Dụng Chụp Ảnh Camera 360 Cho Android

Tải Ứng Dụng Chụp Ảnh Camera 360 Cho Android

Tải camera 360 về máy điện thoại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với hơn 50 triệu người dùng và nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo như: Tự lưu và chỉnh sửa ảnh khi chụp, Làm sáng ảnh, Chỉnh sửa vết nhăn, Mụn, Làm mịn da, chỉnh sửa mặt... Sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh thật đẹp và tuyệt vời.
Camera360 độ - Phần mềm chụp ảnh số 1 thế giới! Các tính năng chính của phần mềm chụp ảnh gồm 7 chế độ chụp sau, độ phân giải lớn, rõ nét, chế độ chụp nhanh và lưu trữ lớn. Có nhiều chế độ effect cho bạn lựa chọn.
Bạn sẽ được sử dụng nhiều bộ lọc hiệu ứng, cũng như điều chỉnh độ sắc nét, độ tương phản cho hình ảnh của mình một cách vô cùng đơn giản. Sau khi chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể lưu lại, hoặc chia sẻ với bạn bè qua email hay mạng xã hội.
Ngoài ra Camera360 còn có tính năng share ảnh lên các mạng xã hội Facebook, Pinterest, Zing Me, Picasa... Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì không thể thiếu phần mềm này được. Nên kết hợp với phần mền chỉnh sửa ảnh Photowonder để được kết quả đẹp nhất.
Để tải ứng dụng vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
Camera360_4_7_8.apk - 15.69 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android, Version: 2.2,2.3_2.3
Tìm kiếm : Tải Ứng Dụng Chụp Ảnh Camera 360 Cho Android
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga