Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Game Bắn Súng Cho Android - Đội Đặc Nhiệm

Game Bắn Súng Cho Android - Đội Đặc Nhiệm

Nhắc đến game bắn súng thì không ai không biết đến game Counter Strike, Haftlife hay Call Of Duty - đã từng làm mưa gió và trở thành những game “huyền thoại” trên PC trước kia phải không. Chẳng cần quá nhiều điều để nói và mô tả nữa… Vâng! Chúng tôi xin giới thiệu tựa Game Đội Đặc Nhiệm Dành Cho Android… Một tựa game “ăn theo” cách chơi của những dòng game FPS nổi tiếng trước kia đã xuất hiện.  Và nó thực sự giành riêng cho các thiết bị Android của bạn ? Bạn có tin không ??
Game Đội Đặc Nhiệm sở hữu kho vũ khí khổng lồ với các loại vũ khí khác nhau như MP5; MP5K; AK; M4A1..., thoải mái cho bạn lựa chọn , kết hợp là hệ thống âm thanh vui nhộn , những tiếng súng ran ran cùng tiếng bom uỳnh uỳnh hi vọng sẽ làm bạn thích thú .

Hãy nhấc thiết bị của bạn lên, tải về tựa Game Đội Đặc Nhiệm Dành Cho Android này để đóng mình vào vai 1 anh lính đặc nhiệm SWAT hoặc SAS, tham gia vào công cuộc chống khủng bố trên toàn thế giới.
Cảnh báo trước vì có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho tựa game này. Game hứa hẹn sẽ lôi cuốn và không làm bạn phải thất vọng với cả 2 chế độ chơi “Nhiệm vụ” đi bàn và”Sinh Tử”.
Để tải game vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
ddn_astore2.apk - 9.88 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Cuộc chiến giữa các vì sao
Game hành động vô cùng hấp dẫn, mỗi cửa chơi là 1 cuộc chiến gay cấn cần khả năng phản ứng nhanh và kỹ thuật bắn súng của bạn.
Tìm kiếm : Game Bắn Súng Cho Android - Đội Đặc Nhiệm
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga