Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Game Đuổi Hình Bắt Chữ một sân chơi trí tuệ hài hước, vui nhộn. Ẩn chứa đằng sau những hình ảnh mô tải khá hài đó là một đáp án khá bất ngờ và thú vị. Người chơi nhiều khi phải bật cười đến " vỡ bụng " với những đáp án đầy bất ngờ hay những hình ảnh mô tả. Bạn sẽ căng óc với những hình ảnh gợi ý, phải suy ngĩ thật xâu xa và rồi đáp án là cái quanh bạn mà bạn đã biết và học hồi giờ. Đến lúc đó bạn sẽ bật cười và nhiều hơn thế nữa.
Trò chơi có dung lượng vừa phải (27Mb) không tốn dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn đáng bao nhiêu, đặc biệt bạn chỉ cần bỏ ra vài giây là có thể cài đặt xong bản game này cho dế yêu của mình và bắt đầu trải nghiệm nó.


Ngoài ra bạn còn có thể share câu hỏi để nhờ bạn bè trên Facebook trợ giúp cho bạn, thật khá hay và thú vị đúng không nào.
Cách chơi Game Đuổi hình Bắt Chữ 2014:
-B1: Chọn đúng phiên bản và Tải Game Bắt Chữ miễn phí về máy.
-B2: Cài đặt và chấp nhận thỏa thuận điều kiện của ứng dụng.
-B3: Đăng nhập bằng tài khoản FB và tham gia chơi thôi nào mọi người.

Mỗi hình ảnh mà Game đưa ra sẽ có đáp án riêng, câu trả lời được gợi ý bằng những chữ cái ở dưới hình ảnh và số chữ giới hạn bằng nhữ ô màu đen. Hãy chọn chữ cái thích hợp vào ô để trả lời nhé.
Để tải game vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:


Dành cho các máy: Hỗ trợ TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY;
Tìm kiếm : Game Đuổi Hình Bắt Chữ
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga