Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Tro Choi Temple Run - Dowload Temple Run 2

Tro Choi Temple Run - Dowload Temple Run 2

Temple Run 2 dành cho android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.
Sau thành công của Temple Run, phiên bản 2 như một cú hích, một hiện tượng trên thị trường game di động hiện nay.

Với hơn 170 triệu lượt tải xuống, tựa game Temple Run được đánh giá là một game di động chất lượng và lôi cuốn trên các thiết bị Android. Giờ đây người chơi có thể trải nghiệm thêm sức hấp dẫn từ những pha chạy, nhảy, chuyển và trượt trong Temple Run 2.

Ngoài ra, người chơi còn có điều kiện biểu diễn khả năng của mình thông qua những cú đu dây ngoạn mục, hay điều khiển xe lăn trên đường ray trong những căn hầm đầy rẫy nguy hiểm không lường trước được.
Chất lượng đồ họa cũng như hiệu ứng âm thanh trong phiên bản mới Temple Run 2 cũng được đánh giá cao.
Hướng Dẫn Cách Chơi:
- Bạn nghiêng để di chuyển theo chiều ngang
- Hãy kéo mạnh lên để nhảy, và swipe xuống để trượt.
- Để thay đổi hướng sang trái hoặc phải, bạn hãy kéo mạnh theo hướng đó. Nếu bạn chơi bản gốc, nhảy vào Đền Run 2 là dễ dàng.

Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của game cũng được nâng cấp đáng kể cả về số lượng và chất lượng, nhiều chi tiết nhưng không bị rối mắt. Người chơi có thể điều hướng qua những vách núi hiểm trở, đường đi ngoằn nghèo, mỏ đá và rừng núi hoang vu... để trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi đáng ghét. Game hay cho android
Để tải game vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
TempleRun2.apk - 33.41 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Tìm kiếm : Tro Choi Temple Run - Dowload Temple Run 2
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga