Trang Chủ | Ứng Dụng | Game Online | Game OffLine

Game Nhập Vai Phong Vân Truyền Kỳ Mới Nhất 2014

Game Nhập Vai Phong Vân Truyền Kỳ Mới Nhất 2014

Game Phong Vân Truyền Kỳ là một game hoàn toàn mới, sở hữu hệ thống nhiệm vụ và item đồ sộ, tạo nên sự đa dạng trong việc xây dựng và khắc họa nhân vật, kèm theo đó là hệ thống hoạt động và phụ bản phong phú cùng với những map PK dành cho người chơi thỏa sức so tài cao thấp với nhau.
– Hệ thống trang bị: Có đến 20 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang…
– Hệ thống nhân vật: Hệ thống nhân vật được chia theo từng Level, theo nhóm tính chất, theo cấp độ…
– Hệ thống phụ bản: Phong vân truyền kỳ đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hâm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật…
Thế giới đã bước vào một sự hỗn độn ở khoảnh khắc khi Pandora mở hộp ma. Bởi mọi tà tính đã bùng thoát ra khỏi chiếc hộp ma ấy: lòng tham lam và sự đố kỵ, nỗi đau cộng sự thù hận đã bao quanh khắp thế gian. Tai họa đã bủa vây bởi sức mạnh của tà tính đã khơi gợi sự thức tỉnh của Cự long Viễn Cổ ở trung tâm trái đất, nó thực hiện trách nhiệm mà thần Sáng Thế giao phó: Huỷ diệt Cả Thế giới.
Và loài người ở cả phương Đông và phương Tây phải bước chân vào cuộc chiến khốc liệt này. Chiến tranh hay hòa bình, tiêu diệt hay xậy dựng thế giới, câu trả lời đang nằm trong chính tay bạn, những người sẽ hóa thân thành những anh hùng của thế lực mà mình đầu quân.
Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại như Java, Android và Ios sẽ là cuộc chiến ngang tài cân sức và tạo nên thế lực đông đảo nhiều người tham gia.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
PVTK_V210.apk - 6.37 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
JAVA
Dành cho các máy: opera opera for series 60, nokia n70, nokia n72...
JAVA
Dành cho các máy: nokia 5233, nokia c5-03, nokia x6-00...
JAVA
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA; Cỡ màn hình: 320x240
JAVA
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
IOS
PVTK_V210.ipa - 11.13 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tìm kiếm : Game Nhập Vai Phong Vân Truyền Kỳ Mới Nhất 2014
Ứng Dụng Cùng Chuyên Mục
»» Sơ Đồ: Opera Mini - facebook Cho Android - lich Van Nien - UC Browser - Camera360 Cho Android - Chat Ola - Phan Mem Doc Truyen Android - Game Kim Cuong Cho Android - Phan Mem Xem Phim Cho Android - Game Ai La Trieu Phu Cho Android - Game Ban Ga